main billboard

Dạ tiệc Hội Ngộ Giáng Sinh 2014 do Hội Cựu SVSQ Học Viện CSQG Bắc Cali tổ chức ngày 20/12/2014 tại San Jose.

 Tối thứ Bảy 20/12/2014 tại Câu Lạc Bộ Văn Nghệ, San Jose. Hội Cựu SVSQ Học Viện CSQG Bắc Cali đã tổ chức Dạ Tiệc Hội Ngộ Giáng Sinh như thông lệ hằng năm. Với gần 100 người tham dự bao gồm gia đinh quý Niên Trưởng, quý Anh Chị Em Đồng Môn, quý Thân Hữu trong vùng. Đặc biệt năm nay có sự hiện diện của NT Nguyễn Khắc Bình. 

  Mở đầu là tiết mục mà mọi hưởng ứng rất tích cực là chụp hình lưu niệm do chúng tôi ...làm Phó Nhòm. Xin mời xem hình ảnh phía dưới bài viết nầy.

  Sau phần nghi thức khai mạc do K2 Nguyễn Ngọc Thụy phụ trách là phần giới thiệu và chào mừng quan khách của Hội Trưởng Nguyễn Tấn Lực đến từng khóa. Mọi người đứng lên và reo hò khi khóa mình được xướng danh tạo một không khí nhộn nhịp và vui tươi cả khán phòng.

Trước khi tiệc bắt đầu, BTC đã dành khoảng 30 phút để bầu cử Hội Trưởng mà nhiệm kỳ kế tiếp sẽ là 3 năm thay vì 2 năm như từ trước. Có 3 người được đề cử là K1 Đinh Văn Hạp, K6 Trần Xuân Thái và K6 Nguyễn Tấn Lực. Sau khi trình bày ý kiến thì 2 ứng viên đã xin rút tên, chỉ còn 1 nên Chủ Tọa Đoàn đã xin mọi người biểu quyết. Kết quả K6 Nguyễn Tấn Lực đã được hầu hết cựu SVSQ hiện diện tín nhiệm tiếp tục điểu hành Hội nhiệm kỳ 2014-2017. Xin chúc mừng Hội Trưởng Tái Cử Nguyễn Tấn Lực.

 HT Nguyễn Tấn Lực đã phát biểu ngắn và chấp nhận tiếp tục giữ chức vụ mà anh đã đảm nhận 2 năm qua. BTC đã mời NT Nguyễn Khắc Bình lên phát biểu cũng như vài tâm tình gởi đến anh Hội Trưởng.

Dạ tiệc khai mạc với những thức anh chọn lọc do nhà hàng catering đã được bà con khen ngợi. Song song là phần văn nghệ do các ca sĩ tên tuổi San Jose phụ trách, xen kẽ là cây nhà lá vườn cũng tăng phần chú ý của người tham dự. Cũng có dạ vũ tưng bừng hóa lá...

Chương trình kết thúc lúc 10:00PM với sự vui vẻ, hài lòng của khách tham dự.

Nhìn chung thì Dạ Tiệc đã thành công ngoài dự trù của BTC. Hy vọng năm tới vẫn còn tiếp tục.

Xin mời quý vị vào link màu xanh dưới đây để xem hình ảnh:

 

HÌNH ẢNH DẠ TIỆC HỘI NGỘ GIÁNG SINH 2014