main billboard

Tiệc Mừng Xuân Giáp Ngọ đã được tổ chức trưa ngày 9/2/2014 tại nhà hàng Phú Lâm, San Jose.

 
                                                                                  5

San Jose.- Từ lúc 9:00AM Ban Tổ Chức đã bắt đầu chuẩn bị mọi công việc như treo cờ, banner phía ngoài, trang trí Bàn Thờ Tổ Quốc, sân khấu, banners, ban nhạc với dàn âm thanh...Ban tiếp Tân lo sắp xếp bàn ghế theo họa đồ có sẵn.

Năm nay ngoài quan khách địa phương như mọi năm còn có sự tham dự đặc biệt cùa phái đoàn Nam Cali rất hùng hậu với 14 người đa phần là thuộc Ban Chấp Tổng Hội, trong số nầy có cả nhiếp ảnh gia Nam Cali. kỳ cựu Võ Thiệu đã ghi lại rất nhiều hình ảnh vả đã được posted sáng nay.

Sau phần nghi thức khai mạc, giới thiệu quan khách, giới thiệu đại diện Ban Tổ Chức. Ông Hội Trưởng Lê Văn Thụy đã ngỏ lời chào mừng & cám ơn quan khách

hiện diện. Trong phần chúc Tết, Niên Trưởng Nguyễn Khắc Bình  có vài lời tâm tình và cầu chúc mọi người trong năm mới được an khang hạnh phúc. Tiếp theo là phần lên tiếng đặc biệt của Chiến Hữu Tổng Hội Trưởng Phan Tấn Ngưu để giới thiệu người tù 29 năm Phan Văn Bàn vừa được quy chế thường trú nhân tại Hoa Kỳ. Chiến Hữu Phan Văn Bàn cũng đã phát biểu đôi lời cám ơn sự vận động của Tổng Hội đã giúp đở hoàn cảnh khó khăn của đương sự. Cảm thông trường hợp đặc biệt nầy một số người tham dự tiệc đã tặng hiện kim cho chiến hữu Phan Văn Bàn, một nghĩa cử tốt đẹp trong dịp đầu năm vì tình tương thân tương ái.

Tiết mục kế tiếp cũng đầy ý nghĩa và rất là vui đó là phát thưởng cho 25 em học sinh xuất sắc. Mỗi em được thưởng một số hiện kim , hiện vật và bửa ăn cùng quan khách.

Sau cùng là ẩm thực và văn nghệ Xuân. Chương trình kết thúc lúc 3:00PM cùng ngày.

Nhìn chung thì năm nay buổi tiệc rất thành công với số người tham dự ngoài dự tính của BTC. Vì điều kiện thời tiết, nhiều tổ chức bạn cùng thời gian nên BTC cân nhắc số lượng bàn đặt. Vào giờ chót số người đến rất đông nên BTC đã yêu cầu nhà hàng mở thêm 5 bàn mới đủ. Tất cả là 35 bàn. 

Như vậy BTC năm nay chắc cũng đươc  rủng rỉnh..chút chút..Chúc mừng! Chúc mừng!!!

Xin mời cả nhà xem hình ảnh do tôi chụp ngày hôm qua:

ĐỂ XEM HÌNH ẢNH TIỆC MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ GĐ CSQG BẮC CALI.
 
Và video buổi tiệc nói trên: