Home Phiếm Gã Siêu 7 thứ mà một người phụ nữ đẹp dễ đánh mất

7 thứ mà một người phụ nữ đẹp dễ đánh mất PDF Print E-mail
Tác Giả: Gã Siêu   
Thứ Sáu, 13 Tháng 8 Năm 2010 22:42

Nếu bạn là một người phụ nữ đẹp, hẳn bạn sẽ rất tự hào.


Tuy nhiên có một lúc nào đó bạn tự hỏi bản thân mình đã đánh mất thứ gì quý giá chưa? Thực tế cho thấy, một người phụ nữ đẹp có thể đánh mất một số thứ, trong đó 7 thứ sau đây là quan trọng nhất.

1. Cơ hội

Đây là thứ mà người phụ nữ đẹp rất dễ đạt được trong cuộc sống và công việc. Có lẽ vì vậy mà người phụ nữ đẹp thường có nhiều khát vọng và sẽ không còn quý giá những thứ đã đạt được, luôn tin rằng mình sẽ có cơ hội tốt hơn. Nhưng thật ra, khi nhìn lại mình bạn sẽ thấy mấu chốt dẫn đến sự thành công và cơ hội của bạn là do sắc đẹp đem đến, chứ chưa thực sự là tài năng của bạn. Trong khi đó, việc nắm bắt và tận dụng thành công các cơ hội tốt lại không bao giờ liên quan đến sắc đẹp.

2. Sự kiên trì

Có lẽ đa số người đẹp đều muốn tránh xa các công việc khó khăn nặng nhọc, bởi lẽ họ không muốn bàn tay mình có vết chai, khuôn mặt phải nghĩ ngợi. Có lẽ vì vậy mà tính kiên trì không giúp ích gì được cho bạn và bạn sẽ dần dần tự đánh mất nó.

3. Sự khoan dung

Những người phụ nữ đẹp luôn nhận được sự sủng ái và ngưỡng mộ của người xung quanh. Vì thế họ dần dần trở nên kiêu căng, thậm chí còn "hung hăng" là khác. Họ thích nổi tiếng, thích được ngưỡng mộ, quan tâm chiều chuộng, vì vậy họ xem thường người khác, đôi khi còn xúc phạm người khác.

4. Sự tín nhiệm

Do mọi người cũng phần nào hiểu được tính cách của những người phụ nữ đẹp cho nên nếu là người phụ nữ đẹp, bạn rất dễ bị hiểu lầm. Bạn sẽ phải rất cố gắng nỗ lực để cho mọi người hiểu rằng bạn là người đẹp cả ngoại hình lẫn nội tâm. Có lẽ lúc này nhiều người đẹp than thở rằng sắc đẹp thật nhiều phiền toái. Bởi những người phụ nữ có khuôn mặt thật thà phúc hậu thường được sự tin tưởng, tín nhiệm của mọi người xung quanh.

5. Người đàn ông đứng đắn

Người phụ nữ đẹp thường tự phụ và luôn thích có nhiều đàn ông theo đuổi. Luôn thích đàn ông trở thành "nô lệ" của mình. Trong khi đó những người đàn ông đứng đắn luôn có lòng tự trọng rất cao. Họ biết dừng lại đúng chỗ. Nếu như người đẹp không đoái hoài đến tình cảm của họ, hoặc gây khó dễ cho họ thì dĩ nhiên họ cũng sẽ lạnh lùng ra đi mà không hề nuối tiếc.

6. Sự tự do

Người đàn ông nào lấy được một cô vợ đẹp hẳn sẽ phải chịu muôn vàn cực nhọc. Họ luôn phải che chở chăm sóc chịu đựng tha thứ cho vợ mình. Đôi khi còn phải đề phòng hoặc chiến đấu vì vợ đẹp. Lúc nào anh ta cũng phải dõi mắt theo vợ. Và tất nhiên, cô vợ đẹp kia sẽ chắc chắn không còn được tự do như trước nữa.

7. Sự yên ổn

Một người phụ nữ đẹp thường là mục tiêu theo đuổi của nhiều người đàn ông. Vì vậy nếu không khéo léo hẳn họ sẽ gặp rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Họ sẽ khó yên ổn bởi các "mũi tấn công" vẫn cứ liên tục triển khai.