Home Tin Tức Bình Luận Khi người dân đứng dậy

Khi người dân đứng dậy PDF Print E-mail
Tác Giả: Phan Nhân   
Thứ Sáu, 16 Tháng 3 Năm 2012 16:30

Hôm nay, 14/3/2012, đài BBC đã loan tin: “Dân Mê Linh phá trụ sở xã”, đọc qua, Phan Nhân tôi thấy quá vui mừng,

vì thấy được sự nổi giận của người dân, nhất là người dân đã không còn biết sợ hãi nữa. Họ đã khiến cho tên chủ tịch xã “vì sợ nên phải tạm di cư”. Thì ra, bây giờ bọn Việt cộng đã thấy được những gì đang chờ đợi chúng rồi, nhưng “tạm di cư” ở đâu, chạy trời cũng không khỏi nắng, vì biết đâu bắt đầu từ Mê Linh, rồi sau đó, sẽ có đoàn quân của Hai Bà Trưng, rồi toàn dân sẽ vùng lên, nổi dậy chống bạo quyền, và đánh đuổi luôn lũ Tầu Ô, để dựng cờ Chính Nghĩa.

                Người dân đập phá trụ sở UBND, đốt nhà chủ tịch xã

Dấu tích Tiên Lãng chưa phai, thì bây giờ tới Mê Linh, phải chăng điềm trời đã báo trước. Còn nhớ hồi Tết Nhâm thìn, 2012, khi thấy những vầng mây có hình dáng hơi giống con Rồng vắt ngang bầu trời Hà Nội, thì các báo chí của bọn Việt cộng đã đồng ca là “mây Rồng hiện ra trên bầu trời Hà Nội”.

Nhưng theo Phan Nhân tôi, thì có lẽ là mây Khủng Long đã hiện ra trên bầu trời Hà Nội, để báo trước cho bọn cộng sản Việt Nam biết rằng, khủng long sẽ tái xuất hiện để quật cho cả lũ buôn dân bán nước chết tiệt, chết không kịp ngáp, chứ đừng hòng “tạm di cư”, hay trốn tránh, vì trên trời thì có khủng long, còn dưới đất thì lại có dân, và người dân sẽ không để cho bọn chúng chạy thoát đi đâu cho được.

Lịch sử nước nhà, kể từ khi lập quốc, chưa có một chế đô nào gian manh, tàn ác và khốn kiếp nhất là chúng đã đem cả tiền đồ của dân tộc để dâng hiến cho bọn giặcTầu. Nhất cử nhất động chúng dều làm theo lệnh của Tầu. Một bằng chứng cụ thể là ngay trong thời điểm này, bọn Việt cộng đã bắt trẻ em ở bậc tiểu học phải học chữ Tầu, để rồi cả dân tộc Việt Nam phải bị Hán hóa. Đó là cái Đại Tội của đảng cộng sản Việt Nam, toàn dân phải xử.

Như thế, mà cho đến hôm nay, ngay tại hải ngoại này, vẫn còn những kẻ ngu đần, xuẩn ngốc, cứ kêu gọi “hòa hợp, hòa giải, đa nguyên, đa đảng”.

Vì vậy, mà Phan Nhân này muốn nói với những tên ngu đần kia rằng, muốn “hòa họp, hòa giải, đa nguyên, đa đảng” thì trước hết, cả bọn nên kéo nhau cả bầy vợ con đi về nước mà học tiếng Tầu trước đã, rồi mới “hòa hợp” được với bọn nô lệ Tầu. Chúng bây có ngu thì cũng ngu có mức độ thôi, vì trong lúc bọn cộng sản Việt Nam ra sức để đưa cả nước trở thành một sắc tộc của Tầu, thì chúng bây lại kêu gọi “đa nguyên, đa đảng, hòa hợp, hòa giải”. Nước đã mất về tay lũ giặc Tầu, thì chỉ còn một cách duy nhất là phải giành lại đất nước, mà muốn giành lại đất nước, thì điều tiên quyết là phải tiêu diệt đảng cộng sản, để cho dân tộc thoát khỏi cái họa diệt vong. Đừng ngu nữa.

Ngày xưa, khi thấy có mặt quân đội Mỹ, thì bọn Việt cộng đã tuyên truyền qua bài hát: “giải phóng miền Nam” rằng: “...diệt đế quốc Mỹ đánh tan bè lũ bán nước...”; còn bây giờ, thì giặc Tầu đang chiếm cứ hết cả ba miền đất nước, như vậy tại sao chúng ta, mọi người không kêu gọi: Toàn dân đứng lên tiêu diệt lũ giặc Tầu, đánh tan bè lũ Việt cộng bán nước???

Thật hết sức đau lòng, vô cùng uất hận, đất nước Việt Nam chưa bao giờ phải chịu những cảnh đau thương, sầu thảm như hôm nay!!!

Xin mọi người hãy cùng cất cao lên những lời kêu gọi đồng bào tại quốc nội, bằng mọi giá phải quyết liệt không cho con, cháu của mình tham dự những lớp học chữ Tầu; đồng thời phải có thái độ với bạo quyền Hà Nội trước việc cho thành lập “Học viện Khổng Tử”.

Nước đã mất, dân tộc sắp bị Hán hóa, mà còn có những kẻ ngu đần, xuẩn ngốc, cứ kêu gọi “đa nguyên, đa đảng - hợp tác với Việt cộng để... làm những tên nô lệ của giặc Tầu. Càng nói, kẻ này lại càng thêm sôi gan, ứa máu, chỉ muốn vả vào mồm, tát vào mặt của những tên đã và đang kêu gọi những lời ngu xuẩn kia thôi.

Nhưng dù sao, trước những tin tức từ quốc nội, thì chúng ta, những người quốc gia yêu nước, chắc đều phải vui mừng, vì thấy được sự phản kháng của người dân trước bạo quyền ác độc, chứ họ không còn nhu nhược, sợ hãi như trước kia nữa.

Hôm qua, là Tiên Lãng. Hôm nay, là Mê Linh, và biết đâu, ngày mai là những nơi nào trên đất nước sẽ có những người dân, hay rồi đây với sức mạnh của toàn dân, tất cả sẽ đồng lòng đứng lên, tay siết tay nhau, để cùng chặt đứt hết những xích xiềng nô lệ.

Đồng bào ơi! Xin hãy đứng lên! Trang sử hào hùng, vang son, rạng rỡ sẽ được mở ra cho dòng giống Rồng Tiên bất diệt.

Colorado, 14/3/2012

Phan Nhân